Thông tin vé máy bay đà lạt

1.Đà Lạt thành phố mộng mơ

  Đà Lạt là một huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng, thành phố Đà Lạt mộng mơ nằm trên cao nguyên Lâm Viên thuộc Tây Nguyên. Từ thế kỷ 19 thành phố Đà Lạt đã được thực dân Pháp chọn làm điểm nghỉ dưỡng.
pasted_image_0
 Đà Lạt thành phố ngàn hoa
   Nằm trên vùng cao nguyên Lâm Viên, Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi quanh năm mát mẻ thích hợp cho nhiều loại hoa, trái phát triển. Một ngày ở Đà Lạt bạn có thể trải nghiệm được cả 4 mùa trong năm.
   Không chỉ có khí hậu mát mẻ trong lành dễ chịu, Đà Lạt còn sử hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên nổi tiếng. Nhắc đến Đà Lạt người ta nghĩ ngay đến Hồ Than Thở, đồi thông 2 mộ, hồ Xuân Hương…nơi đã chứng kiến tình yêu đẹp của bao đôi trai gái. Vì thế thành phố Đà Lạt còn có tên gọi khác là thành phố tình yêu.
   Khí hậu Đà Lạt ôn hòa quanh năm do đó du khách có thể đến thăm Đà Lạt vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm cuối thu đầu đông từ tháng 11 là thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm xứ sở ngàn hoa. Bởi lúc này những cơn mưa dài đã hết, mùa đông bắt đầu sang kéo theo cái rét se lạnh của những ngày chớm đông.

2.Sân bay quốc tế Liên Khương – Đà Lạt

san-bay-da-lat
 Sân bay quốc tế Liên Khương thiết kế hình bông hoa dã quỳ vàng
   Có nhiều cách để đi đến Đà Lạt, xong du lịch Đà Lạt bằng máy bay là sự lựa chọn được nhiều khách du khách sử dụng nhất. Từ các thành phố lớn khách du lịch có thể đáp máy bay đến sân bay Liên Khương, Đà Lạt. Sân bay Liên Khương thuộc huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Đây cũng là là sân bay quốc tế duy nhất tại khu vực Tây Nguyên, sân bay Liên Khương cách thành phố Đà Lạt 30km.
   Nhà ga mới của sân bay Liên Khương thiết kế theo mô phỏng bông hoa dã quỳ – loại hoa có sức sống mãnh liệt, cũng là loài hoa đặc trưng, mọc nhiều tại xứ sở Lâm Đồng.
  Mỗi ngày tại sân bay quốc tế Liên Khương tiếp đón khoảng  1.500 hành khách đến thăm quan Đà Lạt.

3.Những hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Đà Lạt

  Đà Lạt thành phố Paris của Việt Nam, khí hậu nơi đây ôn hòa mát mẻ, nhiệt độ trung bình 20-21 độ C. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp thu hút được sự chú ý của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách đến thành phố sương mù du lịch nghỉ dưỡng, nhiều hãng hàng không đã khai thác chặng bay này.
   Ở thời điểm hiện tại có 4 đường bay từ các thành phố trên cả nước đến sân bay Liên Khương bao gồm:
  • Hồ Chí Minh – Đà Lạt
  • Hà Nội – Đà Lạt
  • Vinh – Đà Lạt
  • Huế – Đà Lạt
  Chặng bay Hồ Chí Minh – Đà Lạt
ve-may-bay-da-lat
  Giá vé chặng bay Đà Lạt – HCM của Vietnam Airline chỉ từ 399.000vnđ
   + Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines hiện đang khai thác chặng bay Đà Lạt – Hồ Chí Minh và ngược lại với tần suất 4 chuyến/ngày. Giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt có giá dao động từ 399.000 vnđ – 650.000 vnđ/chiều tùy từng thời điểm đặt vé. Trong những dịp khuyến mại lớn của Vietnam Airlines giá vé cho chặng bay này chỉ còn 199.000 vnđ /chuyến.
   + Hãng hàng không Vietjet Air mỗi ngày khai thác 1-2 chuyến bay ở chặng bay này. Vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt Vietjet Air có giá dao động từ 199.000vnđ – 399.000vnđ/chiều tùy từng thời điểm đặt vé, Vietjet Air còn tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khám phá Đà Lạt với giá vé máy bay Đà Lạt chỉ 49.000vnđ/chiều.
   + Giá vé chuyến bay Sài Gòn Đà Lạt của Jetstar Pacific có giá thấp nhất từ 99.000vnđ/chiều. Hãng hàng không Jetstar Pacific  mỗi ngày khai thác 1 chuyến bay ở chặng bay này.
  Chặng bay Hà Nội – Đà Lạt
+ Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa khai thác đường bay thẳng và đường bay nối chuyến đến Đà Lạt. Đường bay thẳng Hà Nội – Đà Lạt có giá vé 1.452.000vnđ – 2.150.000 vnđ/chuyếntừ tùy từng thời điểm đặt vé
+ Giá vé máy bay từ Hà Nội vào Đà Lạt có giá dao động rẻ nhất từ 599.000vnđ/chiều tùy từng thời điểm đặt vé. Hãng hàng không Vietjet Air mỗi ngày khai thác 3 chuyến bay chặng bay này.
+ Hãng Hàng không Vietnam Airlines đang khai thác chuyến bay nội địa chặng Hà Nội Đà Lạt và ngược lại, đây là hãng hàng không chiếm tần suất chuyến bay cao nhất ở chặng bay này với 4 chuyến/ngày. Giá vé máy bay đi Đà Lạt Vietnam Airlines có giá thấp nhất là 799.00vnđ, mức giá có thay đổi tại từng thời điểm đặt vé.
   Chặng bay Vinh – Đà Lạt
ve-vietjet-bay-da-lat
    Vietjet air độc quyền khai thác chặng bay Vinh – Đà Lạt
   Hãng hàng không Vietjet Air hiện đang độc quyền khai thác chặng bay Đà Lạt – Vinh với tần suất mỗi tuần  khai thác 4 chuyến khứ hồi ở chặng bay này. Giá vé máy bay Đà Lạt Vinh có giá dao động từ 399.000 đến 2.399.000 đồng/lượt tùy từng thời điểm đặt vé.
   Chặng bay Huế – Đà Lạt
+ Hãng hàng không Jetstar Pacific mỗi ngày khai thác 1 chuyến bay Huế Đà Lạt. Giá vé máy bay Đà Lạt – Huế có giá rẻ nhất là 399.000 vnđ/ chiều.
+ Hãng hàng không Vietjet Air mỗi tuần  khai thác 4 chuyến ở chặng bay này. Giá vé máy bay Đà Lạt – Huế có giá dao động từ 188.000 vnđ/lượt tùy từng thời điểm đặt vé.
Hãng hàng không Vietnam Airlines hiện chưa khai thác chặng bay này.
    Trên đây bài viết đã đưa ra một số tham khảo giá vé máy bay Đà Lạt của các hãng máy bay đang khai thác chặng bay này. Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay Đà Lạt, vé máy bay Đà Lạt giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trang web Bay5s.com hoặc hotline 0908938539 – 0903630024 để có thêm thông tin chi tiết nhất.
Theo dõi bài viết theo nguồn này : https://bay5s.com/ve-may-bay-da-lat.html
Nội dung liên quan : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin đặt vé máy bya đà nẵng giá siêu rẻ

Liên hệ tổng đài Vietnam Airlines

ưu và nhược điểm khi mua vé máy bay tại Bay5s